18 thg 12, 2011

Một tí về tui :D

Blogger: Võ Quốc An
Mình là sinh viên kiến trúc có niềm đam mê cả về kiến trúc và IT. Đây là trang blog cá nhân của mình. Nơi mình viết đủ thứ trên trời dưới đất :D 



Sở thích: đọc sách về kiến trúc, IT và khoa học huyền bí. Thích đọc truyện cười (cái này thì chắc ai cũng mê hỉ :D). Thích chơi thể thao. Cầu lông, bóng bàn, bơi lội, đá banh, đánh lộn >.< ... nói chung là môn nào chơi cũng được nhưng hok có môn nào giỏi hết >.<  Rất là thích đàn guitar nhưng mờ mỗi lần cầm đến cây đàn là muốn "đập vỡ cây đàn" vì chẳng biết đánh bài nào. Thích nghe nhạc, nhạc gì cũng nghe chỉ cần không chói tai là được. Và đặc biệt là không thần tượng 1 ca sĩ nào hết vì thấy ca sĩ nào hát cũng... thua tui :D ... và còn thích rất rất nhiều thứ nữa nhưng thôi dừng lại ở đây được rùi :D
Ước mơ: ước mơ của tui rất đơn giản, chỉ 2 chữ "TỰ DO"

Rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của mình. Chúc bạn một ngày zui zẻ nà :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét